1. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

Để nâng cao dịch vụ chăm sóc tốt hơn, quý khách hàng xin vui lòng đọc kĩ nội dung về chính sách bảo hành. Trong quá trình sử dụng, vận hành nếu xảy ra các vấn đề gì thì có phương án kịp thời xử lý, đồng thời tránh khúc mắc trong quá trình mua hàng!

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

  1. Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành hoặc dán đè lên, tem đã bị sửa đổi.
  2. Thiết bị hỏng hóc do có tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, nứt, méo, gẫy, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt hoe rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn.
  3. Sử dụng nguồn điện áp sai quy định, cháy nổ hoặc do con người làm hỏng.
  4. Tự ý thoát dỡ, sửa chữa bởi cá nhân, kỹ thuật viên mà không phải nhân viên của công ty.
  5. Sản phẩm đã quá thời gian bảo hành, thời gian được tính theo ngày mua hàng được ghi trên phiếu bảo hành hoặc hợp đồng mua bán.
  6. Những sự cố xảy ra nhưng không phải do lỗi từ nhà sản xuất.
  7. Do lạm dụng tính năng, công suất làm việc của máy: chạy quá tải, môi trường làm việc khắc nghiệt.
  8. Máy được sử dụng sai mục đích, không vận hành theo đúng sách hướng dẫn và nhà cung cấp.
  9. Các hư hỏng, hao mòn tự nhiên trong quá trình vận hành sử dụng máy như: dây curoa, ốc vít, đai ốc, lọc gió,…
  10. Thay đổi vị trí lắp đặt máy liên tục dẫn đến chân máy bị mòn do di chuyển.

2.CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH

Những trường hợp được bảo hành:

  • Những hư hỏng đã xảy ra được xác nhận là do lỗi từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn nằm trong thời gian bảo hành, thời gian được tính theo ngày mua hàng được ghi trên phiếu bảo hành hoặc hợp đồng mua bán.
  • Khách hàng đã chấp hành đúng và thực hiện đầy đủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất về lắp đặt, sử dụng, bảo dưỡng thiết bị.
  • Còn nguyên tem, phiếu bảo hành của nhà sản xuất.

3.NHỮNG TÌNH HUỐNG SAU SẼ THU PHÍ SỬA CHỮA VÀ LINH KIỆN THAY THẾ

Những trường hợp sau:

  1. Hư hỏng do người sử dụng gây ra.
  2. Hư hỏng do không phải chuyên viên của Công ty – Đại lý – tổ bảo trì của nơi bán tháo ráp, sửa chữa.
  3. Sử dụng không theo sách hướng dẫn.
  4. Hư hại do những yếu tố bất khả kháng tạo thành như: thiên tai – chiến tranh – bạo loạn….
  5. Mã số chế tạo (xuất xưởng) không rõ ràng.
  6. Hư hỏng do lắp ráp linh kiện không phải của Công ty Trí Thành
  7. Thời gian bảo hành miễn phí phải được ghi trên giấy bảo hành. Nếu giấy bảo hành không có dấu hoặc ngày lắp đặt của Công ty – Đại lý – hay nơi bán thì sẽ được căn cứ trên nhãn máy hoặc mã số chế tạo.
  8. Nhà sản xuất, nhà phân phối sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất nào nảy sinh do sử dụng sản phẩm gián tiếp tạo ra. Công ty chỉ bồi thường tối đa là giá trị của máy.

Để biết thêm chi tiết vui lòng tham khảo sách hướng dẫn sử dụng, hoặc gọi điện để chuyên viên tư vấn kĩ hơn!